CÁC ĐIỂM DU LỊCH PHẢI CHECK - IN KHI ĐẾN BẢO LỘC

Nếu bạn có dịp ghé Bảo Lộc mà chưa biết đi đâu, thì cùng Khách sạn Sao Vàng tìm hiểu một số điểm du lịch nổi tiếng tại Bảo Lộc sau nhé!

Không xô bồ, ồn ào, Thành phố Bảo Lộc cứ yên bình trong từng góc phố. Nếu bạn có dịp ghé Bảo Lộc mà chưa biết đi đâu, thì tham khảo một số điểm du lịch nổi tiếng ở Bảo Lộc dưới đây cùng Khách sạn Sao Vàng nhé

1.    Thác Đamb’ri – Con thác hùng vĩ của tỉnh Lâm Đồng
Nổi tiếng là thác nước cao và hùng vĩ nhất của vùng đất tỉnh Lâm Đồng rộng lớn. Thác Đamb’ri là thác nước cao nhất tỉnh Lâm Đồng, nằm cách thành phố Bảo Lộc 18 km về hướng Đông Bắc. Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngẩn ngơ trước vẻ đẹp kỳ vĩ của dòng thác mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Nơi đây, kết hợp đa dạng dịch vụ tham quan, vui chơi, mua sắm và ăn uống… rất thích hợp cho các gia đình vui chơi cả ngày.
Giá vé: 250.000 VNĐ/người lớn (Combo các trò chơi tại KDL và được cập nhật năm 2023)

Thác Đamb'ri _Nguồn từ Internet
Thác Đamb'ri _Nguồn từ Internet

2.    Linh Quy Pháp Ấn – Chốn Bồng lai tiên cảnh

Một điểm du lịch khá nổi tiếng tại thành phố Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung. Linh Quy Pháp Ấn xuất hiện lung linh, huyền ảo trong MV “Lạc Trôi” của ca sĩ Sơn Tùng MTP và đã thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm đến tham quan.

Nằm tọa lạc trên một ngọn núi ở Bảo Lộc tuyệt đẹp. Nơi đây là nơi giao thoa giữa trời và đất. Một nơi khí hậu trong lành và mát mẻ quanh năm, tạo cho du khách cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi đến đây. 

Thời điểm đẹp nhất là Bình minh và Hoàng hôn, những khoảng thời gian này du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ giữa mây trời của đất cao nguyên. 

Giá vé: Miễn phí
 

linh quy phap an 700x467
Linh Quy Pháp Ấn_Nguồn từ Internet

3.    Chùa Di Đà – Ngôi chùa độc đáo nhất Bảo Lộc

Chùa Di Đà là một công trình kiến trúc Phật Giáo độc đáo lớn nhất tại Thành phố Bảo Lộc, là sự kết hợp từ phong cách Châu Mạ và kiến trúc Tây Nguyên.

Ngay khi đặt chân vào tham quan chùa, du khách sẽ bắt gặp đầu tiên là những đồi chè xanh rộng bạt ngàn bao phủ xung quanh khuôn viên của chùa. Từ cổng chính của chùa là bậc thang đi xuống với hai bên là những thửa ruộng chè xanh, hai hàng cau xếp thẳng tắp tạo thành thế đối xứng trông khá đẹp mắt. 

Giá vé: Miễn phí
 

chua di da 1
Chùa Di Đà_Nguồn từ Internet

4.    Chùa Trà – Ngôi chùa đẹp nhất Bảo Lộc

Cách Khách sạn Sao Vàng khoảng 6 km, toạ lạc tại số 345 Lý Thường Kiệt, phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Chùa Trà nằm trên một ngọn đồi cao thoáng đãng, có tầm nhìn hưởng thẳng về hồ Nam Phương. Chùa được xây giữa những đồi chè xanh bát ngát của người dân nơi đây nên được đặt tên là Chùa Trà.

Ngôi chùa nổi bật không chỉ vì không gian, kiến trúc mà là sự chỉnh chu, luôn làm mới mẻ mình với những điểm check -in, thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm đến tham quan.

Giá vé: Miễn phí
 

Chua Tra 700x467
Chùa Trà_Nguồn từ Internet

5.    Thác Cây Cau – Một con thác để chill
 Một điểm du lịch khá mới tại thành phố Bảo Lộc. Thác Cây Cau chỉ cách khách sạn Sao Vàng 6km, rất dễ dàng di chuyển và tham quan. Đây là dòng thác tự nhiên, không cao và hùng vĩ như những thác nước khác ở Bảo Lộc. Lợi thế gần thành phố, đường dễ đi và khi checkin lên hình cũng rất thơ mộng. 

Giá vé: Miễn phí
 

thac cay cau
Thác Cây Cau

 

Tác giả: Khách sạn Sao Vàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây