Giới thiệu Khách sạn tại Bảo Lộc

Nằm tại vị trí đắc địa của thành phố Bảo Lộc, Khách sạn Sao Vàng nằm trên con đường Trần Phú, đối diện là siêu thị Coop mart Bảo Lộc. Khách sạn Sao Vàng - Bảo Lộc luôn được khách hàng ưu tiên khi lựa chọn khách sạn ở trung tâm thành phố Bảo Lộc.

Khách sạn Sao Vàng với hệ thống 42 phòng ngủ, các dãy phòng liền kề hướng ra sân vườn, hồ phun nước tạo cảm giác thư giãn như đang nghỉ dưỡng tại resort giữa trung tâm Thành phố Bảo Lộc. Các hạng phòng đều có những tiện ích chung như: Miễn phí ăn sáng, nước suối hàng ngày; Miễn phí truy cập Wifi; Miễn phí bãi đỗ xe; Dọn phòng hàng ngày và cùng các tiện ích khác.

Với đa dạng hạng phòng từ phòng đơn đến phòng 3 và phòng gia đình, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách lưu trú. Sau đây, Khách sạn Sao Vàng xin giới thiệu một số hạng phòng được ưa chuộng và đặt nhiều nhất tại khách sạn:

  • Hạng phòng Standard B (Phòng tiêu chuẩn B):

- Kích thước: 30m2

- Loại giường: 1 giường 1m6 x 2m (1G* 1m6)

- View: Vườn, hồ nước

  • STANDARD ROOM (1)

  • Hạng phòng Superior B (Phòng 2 giường đơn)

- Kích thước: 30m2

- Loại giường: 2 giường 1m2 (2G* 1m2)

- View: Hồ, vườn

SUPERIOR B

  • Hạng phòng Triple (Phòng 3 giường đơn)

- Kích thước: 30m2

- Loại giường: 3 giường 1m2 (3G* 1m2)

- View: Hồ, vườn

TRIPLE ROOM

Từ Khách sạn Sao Vàng, du khách có thể ghé thăm các địa điểm tham quan nổi tiếng:

  • Thác Đamb'ri: Nổi tiếng là thác nước cao và hùng vĩ nhất của vùng đất tỉnh Lâm Đồng rộng lớn. Thác Đamb’ri là thác nước cao nhất tỉnh Lâm Đồng, nằm cách Khách sạn Sao Vàng 18 km về hướng Đông Bắc. Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngẩn ngơ trước vẻ đẹp kỳ vĩ của dòng thác mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Nơi đây, kết hợp đa dạng dịch vụ tham quan, vui chơi, mua sắm và ăn uống… rất thích hợp cho các gia đình vui chơi cả ngày.
  • Linh Quy Pháp Ấn:  Nằm cách Khách sạn Sao Vàng khoảng 18km, Một điểm du lịch khá nổi tiếng tại thành phố Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung, Linh Quy Pháp Ấn xuất hiện lung linh, huyền ảo trong MV “Lạc Trôi” của ca sĩ Sơn Tùng MTP và đã thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm đến tham quan. Nơi đây là nơi giao thoa giữa trời và đất. Một nơi khí hậu trong lành và mát mẻ quanh năm, tạo cho du khách cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi đến đây. 
  • Chùa Di Đà: Men theo con đường vào thác Đamb'ri sẽ đến với Chùa Di Đà. Chùa Di Đà là một công trình kiến trúc Phật Giáo độc đáo lớn nhất tại Thành phố Bảo Lộc, là sự kết hợp từ phong cách Châu Mạ và kiến trúc Tây Nguyên.
  • Tu Viện Bát Nhã: Trên con đường đi đến KDL Thác Đamb'ri, du khách sẽ thấy một tòa tháp cao uy nghiêm xuất hiện bên đường. Đó là Tu Viện Bát Nhã, Tu viện nổi tiếng khắp cả nước mỗi khi Xuân về bởi hàng cây Phượng vàng cổ thụ rực rỡ.

  • Chùa Trà: Cách Khách sạn Sao Vàng chỉ từ 6 km, Chùa Trà nằm trên một ngọn đồi cao thoáng đãng, có tầm nhìn hưởng thẳng về hồ Nam Phương. Chùa được xây giữa những đồi chè xanh bát ngát của người dân nơi đây nên được đặt tên là Chùa Trà.

Ngoài những điểm tham quan nổi tiếng trên, từ Khách sạn Sao Vàng du khách dễ dàng di chuyển đến Sân bay Liên Khương với 82 km và cách Thành phố Đà Lạt chỉ hơn 100km.

Với vị trí đắc địa trên trục đường Trần Phú, Khách sạn Sao Vàng đáp ứng đủ các yêu cầu cần thiết cho một nơi lưu trú ngay trung tâm, giá cả hợp lý; Là một trong những khách sạn tốt nhất tại thành phố Bảo Lộc.

Khách sạn Sao Vàng - Nơi nghỉ dưỡng giữa trung tâm thành phố 
———————————————
Khách sạn Sao Vàng - Gold Star Hotel
Add: 801 Trần Phú, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
Tel: 02633.711.468 - Fax: 02633.711.468.
Hotline: 0931.27.17.39
Website: khachsansaovang.com
E-mail: hotelsaovang@gmail.com

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây